Thursday 18 October 2012

TỦ SÁCH RỘNG MỞ TÂM HỒN

TRUYỆN TÍCH PHẬT GIÁO

PHẬT HỌC PHỔ THÔNG

TÂM LÝ GIÁO DỤC

NGHIÊN CỨU PHẬT HỌC

KHUYẾN TU TỊNH ĐỘ

TẠP BÚT TRUYỆN KÝ

BIÊN KHẢO - LỊCH SỬ

Y HỌC THƯỜNG THỨC

CHUYÊN MỤC KHÁC

THÔNG BÁO


Dự án âm thanh hóa các sách Rộng mở tâm hồn đã có những tiến triển tích cực sau khi phát hành được 6 trên 20 quyển thuộc tủ sách này. Tuy nhiên, để có kinh phí tiếp tục thực hiện, rất mong Quý độc giả gần xa sẽ hỗ trợ chúng tôi bằng cách đặt mua các đĩa CD đã phát hành.
Hiện có một bộ 6 đĩa CD (6 quyển sách) đang được phát hành với giá 20.000$ mỗi đĩa. Chúng tôi sẽ gửi qua đường bưu điện đến tận nhà cho Quý vị nào đặt mua từ 2 bộ trở lên.
Quý độc giả ở nước ngoài nếu đặt mua từ 10 bộ trở lên sẽ được chúng tôi gửi qua bưu điện đến tận nơi, giá mỗi đĩa cộng cả cước phí là 2 đô-la.
Mặc dù các đĩa sách nói này đều được chúng tôi lưu hành miễn phí trên trang này, nhưng việc mua đĩa sẽ giúp chúng tôi có thêm kinh phí để tiếp tục thực hiện, cũng như Quý vị sẽ được tận hưởng âm thanh chất lượng cao của đĩa gốc được in dập bằng công nghệ cao. Rất mong sẽ được Quý vị nhiệt tình ủng hộ. Mời xem trang Liên hệ để có thông tin liên hệ với chúng tôi.

BÀI MỚI NHẤT

TỦ SÁCH ANH NGỮ - SONG NGỮ

THỰC HÀNH THIỀN TẬP

KINH ĐIỂN - NGỮ LỤC

PHẬT GIÁO TÂY TẠNG

TỪ ĐIỂN - TƯ LIỆU THAM KHẢO

KINH ĐIỂN HÁN TẠNG

No comments:

Post a Comment