Monday 17 June 2013

Bảng Tổng kết xếp theo thứ tự ABC.
Ghi chú : 1. Các kinh Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh, Duy Ma Cật Sở Thuyết, Kim Cang, Pháp Hoa, Pháp Bảo Đàn, Viên Giác, Yếu chỉ Kinh Hoa Nghiêm được in chung trong quyển Chư Kinh Tập Yếu của Hòa thượng Thích Duy Lực trích giảng (không phải quyển Chư Kinh Tập Yếu của Đoàn Trung Còn).
2. Hai quyển Duy Lực Ngữ Lục, Thượng và Hạ do đệ tử của Thầy Duy Lực biên tập dựa vào băng ghi âm (cassette) sau khi thầy đã viên tịch.
3. Danh từ Thiền Học bản gốc của thầy Duy Lực không có chú thích Phạn và Hán ngữ, phần chú thích thêm này do đệ tử bổ sung sau khi thầy đã viên tịch.
 
 

 

This entry was posted in Kinh sách. Bookmark the permalink.

 

  1.  
     
    •  
      Hòa thượng Duy Lực chỉ có dịch Tín Tâm Minh Tịch Nghĩa Giải của Ngài Trung Phong chứ không tìm thấy bản dịch Trung Phong Pháp Ngữ của HT Duy Lực. Còn bản Trung Phong Pháp Ngữ bằng âm thanh do người khác đọc, nói là của HT Duy Lực, tôi không biết chắc có phải của HT Duy Lực hay không vì không thấy có bản văn. Còn bản văn Trung Phong Pháp Ngữ là do Nguyên Chánh dịch, không phải của thầy Duy Lực. Mến chào.
      http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-79_4-17635_5-50_6-3_17-129_14-1_15-1/trung-phong-phap-ngu-viet-dich-nguyen-chanh.html.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.AUSTRALIA,SYDNEY.18/6/2013.THICH NU CHAN TANH.MHDT.

No comments:

Post a Comment